Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Poppers Usa Chính Hãng Không Gây Nhức Đầu

POPPERS USA

Poppers usa chính hãng được nhập khẩu chính thức từ Văn Seven, Có thể các bạn chưa biết, Poppers Usa khi để lâu thì tác dụng càng giàm. Vì vậy, khi nhập khẩu chúng tôi chỉ nhập khẩu vừa đủ bán ra thị trường...khi sản phẩm để lâu chất lượng sẽ giảm đi làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, chất lượng poppers usa của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao.

Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều loại nhưng cũng có rất nhiều giá khác nhau, Poppers Usa có giá trung bình theo đúng thị trường giao động từ 380-460k lọ 10ml. Tuy nhiên có nhiều nơi bán giá rất cao với 550k/lọ 10ml hoặc có nơi bán giá rất rẻ chỉ có 300k/lọ 10ml.

Với mong muốn rằng khách hàng tại VN có thể trãi nghiệm sản phẩm một cách đúng nghĩa, không phải mất một số tiền quá cao để sở hữu nước hoa tình ái như thế. Chúng tôi bán giá đúng với thị trường hiện tại. Không bán thách cho khách hàng.


Các loại Poppers Usa được nhập khẩu và bảo quản cẩn trọng
Giá lọ 10ml: 390.000 VND

Có thể nhận thấy loại Poppers rẻ tiền nhiều người cảm thấy xài được 2-3 lần sẽ cảm thấy không còn tác dụng nhiều, hay bị nhức đầu hoặc ko có tác dụng. Hãy là khách hàng thông minh, Không phải mua Poppers Usa với giá quá cao và cũng lưu ý kỹ khi mua poppers với giá quá rẻ.


Poppers Usa 30ml Giá 650.000 VND

Chúng tôi hiện cung cấp poppers usa với chất lượng được khách hàng đánh giá khá tích cực, bởi vì sản phẩm luôn được nhập liên tục và không bị quá date.
Hãy liên hệ cho chúng tôi khi bạn còn thắc mắc hay chưa biết cách bảo quản, sử dụng Poppers usa. Chúng tôi sẳn sàn tư vấn nhiệt tình cho các bạn.

Hotline: 0983777236 Mr Văn (zalo-viber-whatsapp)
Giao hàng miễn phí nội thành HCM
Các quận xa Ship theo tùy khu vực 20-25k
Ship toàn quốc qua các ứng dụng như giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, SmarShip...
Poppers usa
Lưu ý: không được uống, tránh xa tầm tay trẻ em

8 nhận xét: